Rabu, 10 Agustus 2022

Bat Di Mo Pagbigyan Ang Pag Ibig Ko

Bakit ba hindi pwedeng maging tayo Ang nais mo ay kaibigan lang ako Dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo Wala na ba akong pag-asa sa puso mo Pag nakikita ka Akoy nangangamba Lagi kang umiiwas sa tuwing lalapitan kita Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko Tapat naman ang puso ko sa yo Bigyan sana ako kahit konting pagkakataon Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko Lahat ay. Intro C9 C C9 C Verse 1 C Am AmG Bakit ba hindi pwedeng maging tayo F Dm G Ang nais mo ay kaibigan lang ako C Am AmG Dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo F Dm G Wala na ba akong pag asa sa puso mo Am AmAb AmG AmF Pag nakikita ka akoy nangangamba F Dm G Lagi kang umiiwas sa tuwing lalapitan kita Chorus C Bat di mo pagbigyan ang pag ibig ko Am AmG Tapat naman ang puso ko.


Pin On S2p

Remember me Create Account.

Bat di mo pagbigyan ang pag ibig ko. Browse for Bat Di Mo Pag Bigyan Ang Pag Ibig Ko song lyrics by entered search phrase. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Intro C9 C C9 C Verse 1 C Am AmG Bakit ba hindi pwedeng maging tayo F Dm G Ang nais mo ay kaibigan lang ako C Am AmG Dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo F Dm G Wala na ba akong pag asa sa puso mo Am AmAb AmG AmF Pag nakikita ka akoy nangangamba F Dm G Lagi kang umiiwas sa tuwing lalapitan kita Chorus C Bat di mo pagbigyan ang pag ibig ko Am AmG Tapat naman ang puso ko.

GWAPZ requested jejejeje_. Tapat naman ang Am AmG puso ko sa yo F Dm Bigyan sana ako kahit G konting pagkakataon C Bat di mo pagbigyan ang pag ibig ko Am Lahat ay gagawin para AmG sa yo F Dm Nakikiusap sa konting G pagkakataong C9 C C9 C Mahalin mo ohh C Sana ay magbago ang Am damdamin mo F G At dinggin mo ang pakiusap. Patutunayan ko sayo mahal kang totoo.

Intro C9 C C9 C Verse 1 C Am AmG Bakit ba hindi pwedeng maging tayo F Dm G Ang nais mo ay kaibigan lang ako C Am AmG Dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo. Makasama ka kahit saglit ay tatangapin ko. Ko ko Bat for lashes Di pako Mo-do Mo horizons Mc peŤko.

King bat di mo pagbigyan lyrics. Mahalin mo ohhh mahalin mo. Nakikiusap sa konting pagkakataong.

Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko tapat naman ang puso ko sa yo. Choose one of the browsed Bat Di Mo Pag Bigyan Ang Pag Ibig Ko lyrics get the lyrics and watch the video. Bat di mo pagbigyan ang pag ibig ko.

Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Sana ay magbago ang damdamin mo. Alasco published on 2015-03-20T161924Z.

Users who like Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko. Bakit ba hindi pwedeng maging tayo ang nais mo ay kaibigan lang ako dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo wala na ba akong pag-asa sa puso mo pagnakikita ka akoy nangangamba lagi kang umiiwas sa tuwing lalapitan kita chorus. Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko.

C Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko Am AmG Tapat naman ang puso ko sa yo F Dm G Bigyan sana ako kahit konting pagkakataon C Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko Am AmG Lahat ay gagawin para sa yo F Dm G Nakikiusap sa konting pagkakataong C9-C-C9-C- Mahalin mo ohh. Users who reposted Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko. Kulot buong gabi na mag-birthday si Oreo anyway uhm sa may kanta honible this week Boy Kulot ah kuwan OPM na siya bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko king king king king king king king king kaw kingkong ballot Ako ikaw Lion King ako.

At dinggin mo ang pakiusap ko. There are 60 lyrics related to Bat Di Mo Pag Bigyan Ang Pag Ibig Ko. Lahat ay gagawin para sa yo.

BAT DI MO PAG BIGYAN BY KING cover Jump to. Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko by Ric D. Sections of this page.

Appears in playlists music tracks by Mary Joy Aguado published on 2016-04-26T080048Z mac mac by Mac-mac published on 2019-12-19T082335Z.


Pin On Dyi


Best Tagalog Love Quotes Mr Reklamador In 2021 Tagalog Love Quotes Crush Quotes Tagalog Tagalog Quotes

0 komentar: