Kamis, 11 Agustus 2022

Bakit Di Mo Pagbigyan Ang Pag Ibig Ko

À propos de MyMemory. Ang isat-isay mayrong pagdaramdam.


Best Tagalog Love Quotes Mr Reklamador In 2021 Tagalog Love Quotes Crush Quotes Tagalog Tagalog Quotes

Wala na ba akong pag-asa sa puso mo.

Bakit di mo pagbigyan ang pag ibig ko. Patutunayan ko sayo mahal kang totoo. King bat di mo pagbigyan lyrics. Nakikiusap sa konting pagkakataong.

Hahayaan mo ba na maging ganoon na lang. Sana ay magbago ang damdamin mo. Ang nais mo ay kaibigan lang ano.

BAKIT DI MO PAGBIGYAN. Bakit ba hindi pwedeng maging tayo. Ginawa Itoh Para Sa Mga Kabataang Bulag sa Pag Ibig.

Intro C9 C C9 C Verse 1 C Am AmG Bakit ba hindi pwedeng maging tayo F Dm G Ang nais mo ay kaibigan lang ako C Am AmG Dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo F Dm G Wala na ba akong pag asa sa puso mo Am AmAb AmG AmF Pag nakikita ka akoy nangangamba F Dm G Lagi kang umiiwas sa tuwing lalapitan kita Chorus C Bat di mo pagbigyan ang pag ibig ko Am AmG Tapat naman ang puso ko. At dinggin mo ang pakiusap ko. Bakit Ba Ikaw Lyrics.

Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na. Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko tapat naman ang puso ko sa yo. Bigyan sana ako kahit konting pagkakataon.

There are 60 lyrics related to Di Ko Mapigilan Ang Sarili Na Umibig Sa Iyo. Lahat ay gagawin para sa yo. Mula nang aking masilayan Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay.

Kailangan ko ang tunay na pag-ibig mo. Bakit naaalala kat Di ko malimot-limot ang Sa atin ay nagdaan Kung nagtatampo ka Ay kailangan bang ganyan Dinggin ang dahilan At ako ay pag-bigyan Kailangan ko Ang tunay na pag-ibig mo Dahil tanging ikaw lang ang Pintig ng puso ko Hahayaan mo ba Na maging ganoon na lang Ang isat isay Mayrong pagdaramdam. Choose one of the browsed Di Ko Mapigilan Ang Sarili Na Umibig Sa Iyo lyrics get the lyrics and watch the video.

Cm Ang init ng halik sa akin A Kaya bang ibalik dama ang bawat saglit B Ng sakit ngayong wala ka na Chorus E Di ko kakayanin kung ikay Cm Mawawala sa aking piling A B Di ko kakayanin pag nalaman kong Wala nang pag ibig sa akin Fm Gm Di kayang mag isa gustong kasama kita Cm Sa yo lang ang pag ibig ko Fm Gm A Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali B D B Pag ibig ko. Araw-gabi Bakit naaalala kat Di ko malimot-limot ang Sa atin ay nagdaan Kung nagtatampo ka Ay kailangan bang ganyan Dinggin ang dahilan At ako ay pag-bigyan Kailangan ko Ang tunay na pag-ibig mo Dahil tanging ikaw lang ang Pintig ng puso ko Hahayaan mo ba Na maging ganoon na lang Ang isat isay Mayrong pagdaramdam Bakit di pagbigyang muli Ang ating pagmamahalan Kung mawawala ay Di. Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko.

Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko. Posted on December 19 2020 by. Makasama ka kahit saglit ay tatangapin ko.

Di Ko Mapigilan Ang Sarili Na Umibig Sa Iyo lyrics. Bakit Hindi Mo PagbigyanAng PagIbig Ko Sayu. This video is unavailable.

Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig koTapat. Dahil tanging ikaw lang ang pintig ng puso ko. C Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko Am AmG Tapat naman ang puso ko sa yo F Dm G Bigyan sana ako kahit konting pagkakataon C Bat di mo pagbigyan ang pag-ibig ko Am AmG Lahat ay gagawin para sa yo F Dm G Nakikiusap sa konting pagkakataong C9-C-C9-C- Mahalin mo ohh.

Bakit ba hindi pwedeng maging tayo ang nais mo ay kaibigan lang ako dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo wala na ba akong pag-asa sa puso mo pagnakikita ka akoy nangangamba lagi kang umiiwas sa tuwing lalapitan kita chorus. Dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo. Tapat naman ang puso ko sa yo.

Browse for Di Ko Mapigilan Ang Sarili Na Umibig Sa Iyo song lyrics by entered search phrase. Bakit ba hindi pwedeng maging tayoAng nais mo ay kaibigan lang akoDinamdam ko ng lubos ang mga sinabi moWala na ba akong pag-asa sa puso moPagnakikita ka akoy nangangambaLagi kang umiiwas sa tuwing lalapitan kitaChorus.


Pin On Dyi

0 komentar: