Minggu, 14 Agustus 2022

Ang Pag Ibig Ay Parang Bola

Ang pag ibig ay parang ulan. Parang Pag-ibig Lang ang isang pagsusulat.


Ang Pag Ibig Ay Parang Siopao Pigeonscafe

Di mo man ako nakikita nasa tabi mo lang ako.

Ang pag ibig ay parang bola. Ang Pag-ibig ay parang Kaibigan kahit ayaw mo Kapag inimbita ka Napapasama ka2. Ay bibitawan ka na. Ang pag-ibig parang Siopao madalas bola-bola.

Ang pag ibig ay parang bola biglang nglalaho. Ikaw bay parang hindi na sisikatan ng umaga Pakiramdam bay mamamatay na Sa kanyang paglisan ikay sira Gamit at wala ng natira. Ang pagpili ng liderato ay parang pag-ibig.

Panghabang buhay ang pag-ibig ko sayo o sinta. Pwede mong iwasan pero hindi mo kayang pigilan. Ang lahat ng bagay ay Parang Pag-ibig Lang maliban sa Pag-ibig mismo.

The next video is starting stop. January 15 2014 paulynejeremiah2014 Leave a comment. Parang Pag-ibig Lang ang statistics.

SI Zeus ka ba. Kahit na magka-wrinkles ka iki-kiss pa rin kita. Mahirap ipanalo kapag reserba ka lang.

Kahit na ikay tumaba hindi ako mangangaliwa. Ang PAG-IBIG ay parang DOTA. 4x Love is patient love is kind it does not envy it.

Tamaan man ako ng kidlat ikaw lng ang mahal ko. Social media users drew parallelisms between elections and love to emphasize the value of everyones vote. Ang pag-ibig parang Videogame youre so excited for it when its new and then kapag natapos mo na all you have to do is wait for the next installment of it 80.

Ang pag ibig ay parang ligaw na bala din minsan. Ang pag ibig ay parang sports. Maaaring ang mangyari sa taong mahal natin ay masasaktan ng sobra at isiyay hindi na muling magmamahal dahil walang tutumbas ang pagmamahalan ninyong dalwa sa mundong ito.

Minsan ang buhay ay parang bola minsan nasa ibabaw minsan nasa ilalim. Ikaw ngayoy parang isang tuta Nakakulong sa isang bodega Halos wala ng kumukuha Dahil ikay wasak na wasak na. Love is like gambling in english.

Tandaan ang pag-ibig ay hindi papel plastik o bakal na kayang irecycle ng ibang tao. Ang pag-ibig para sa akin ay napakahalaga kasi bawat tao nangangailan ng pag-ibig upang mamuhay ng maayos at mapayapa kasi para sa akin sa pag ibig nag uumpisa ang lahat simula noong ikaw ay nabuhay dito sa mundo binigyan ka kaagad ng pagmamahal ni lord at ng iyong pamilya mo hanggang sa ngayon binibigyan ka parin ng pag-ibig ng magulang. Panghabang buhay ang pag-ibig ko sayo o sinta.

Ang Pag-ibig ay parang Bangkay. Ang pag ibig ay parang bola Huwag mong hayaan maagaw ng iba. Si Rikimaru ka ba.

Ang pag-ibig ay hindi parang pagkain kapag pinagsawaan ipapamigay na lang. Ang pag ibig ay parang malinaw na tubig. Ang Aking Pag-ibig Yaring pag-ibig ko ay siyang lahat na Ngiti luha buhay at aking hininga.

Lumalabo ito kapag maraming nakikisawsaw. Ang lahat ng bagay ay Parang Pag-ibig Lang maliban sa Pag-ibig mismo. Dahil kahit hindi naman para sayo ikaw ang tatamaan.

Si Vengeful ka ba-kasi handa akong i-SWAP ang buhay ko maalis lang ang kalungkutan mo. Ang Pag-ibig ay parang Imburnal Pag nalaglag ka ng isang beses at nasaktan ka e ok lang. The meme which got the most support went.

Ang pag-ibig parang hot air balloon pagkatapos mong punuin ng pagmamahal lilipad na ito at ikay iiwan 78. Ang Aking Pag-ibig Yaring pag-ibig ko ang nakakabagay Ay ang pag-ibig ko sa maraming banal Na nang mangawala ay parang nanamlay Sa pagkabigo ko at panghihinayang. Ang pag-ibig parang Math bobo ko diyan 79.

Ang pag-ibig para sa akin ay napakahalaga kasi bawat tao nangangailan ng pag-ibig upang mamuhay ng maayos at mapayapa kasi para sa akin sa pag ibig nag uumpisa ang lahat simula noong ikaw ay nabuhay dito sa mundo binigyan ka kaagad ng pagmamahal ni lord at ng iyong pamilya mo hanggang sa ngayon binibigyan ka parin ng. Buhay ay parang bola. Ang pag ibig ay parang sugal in english.

Answers Pag - ibig ko sayo ay parang bola kelangan ko muna makipag pwersahan bago kita makuha. Pag nalaglag ka ulet e alam mo na tawag jan3.


Filipino Love Quotes Learn Filipino Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Filipino Words


Master Hokage Ang Pag Ibig Ko Sayo Ay Parang Bola Kase Facebook

0 komentar: